THÙNG GIỮA EXCITER 150, MẪU THÙNG G10N

THÙNG GIỮA EXCITER 150, MẪU THÙNG G10N

Thùng giữa G10N kèm bát gắn cho xe Exciter, thùng giữa Exciter

Bộ thùng gồm có bộ bát gắn Exciter chuẩn Givi, hàng chính hãng 100%, tờ hướng dẫn lắp đặt cụ thể, phiếu bảo hành 2 năm + thùng G10N

Mẫu thùng giữa G10N chính hãng Givi, thương hiệu Givi thiết kế với dung tích 10 lít nhỏ gọn để vừa áo mưa và một số vật dụng cần thiết. Thùng giữa G10N như một chiếc cốp xe thứ 2, mang lại nhiều sự tiện dụng cho người sử dụng. Với ngoại hình chỉn chu, thời trang, thùng giữa givi mang lại độ phức tạp và tăng độ ngầu cho chiếc Exciter. Bộ thùng xe Exciter với chất liệu nhựa PP siêu bền bỉ có thể chống chịu lại thời tiết và thời gian, chất liệu vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường. Bộ thùng giữa G10N có khóa an toàn tạo sự an tâm trong quá trình sử dụng, khóa kèm 2 chìa rất khó đánh lại, không lo trộm cắp (shop có bán bộ khóa rời). Bộ bát gắn thùng giữa G10N được thiết kế riêng cho Exciter, không sợ lắp đặt cầu kì, không lo phải chế lại bộ bát nên vô cùng dễ lắp đặt. Bộ bát gắn thùng giữa givi làm bằng thép đặc, có sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn. Anh em còn trần trừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình con thùng giữa Givi G10N, siêu phẩm của Givi,  chuyên gia hàng đầu về phụ kiện xe máy.

Ngoài ra anh em nếu cần lắp đặt cho các dòng xe mà givi không có pát gắn tương thích, thì có thể liên hệ với shop để được tư vấn nhiệt tình, chế pát từ pát chuẩn của givi để phù hợp với xe của anh em mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng givi, vậy anh em hãy yên tâm, lắp thùng givi nhanh đi chờ chi nữa ạ.

Xin cảm ơn anh em.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://sagobike.com/product/thung-giua-givi-g10n/

Miễn phí lắp đặt, ngoài ra còn có bát gắn cho exciter 135, winner 150, wave, Sirius, Raider, các dòng xe Wave, Jupiter…khi đặt hàng ghi chú cho shop là lắp xe gì để shop gửi bát gắn chuẩn.

#thunggiuawinnerxv3 #thungxewinnerx #copxewinnerxv3 #thungwinnerx #giviquanbinhthanh #winnerXV3 #thunggiuawinnerx #thunggivi #bagagivi #hanggivi #Sagobike #thunggiuawinnerx2022 #winnerx2022 #givi #givishop #givishopbinhthanh #Sagobikeshop

Sagobike Givi Shop HCM: 4/4E Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT/Zalo/Whatsapp: 091 882 7733

Sagobike Givi Shop Huế: 10 Điện Biên Phủ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

ĐT/Zalo: 086 800 8682

Thẻ:, ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.